Báo giá Panel Chống Cháy Mới Nhất 2022

panel chống cháy
5/5 - (1 bình chọn)

Cập nhật vào 20/07/2022 bởi An Tâm Cách Nhiệt

Báo giá Panel chống cháy mới nhất 2022 mà An Tâm cung cấp!

Tấm Panel chống cháy là gì?

Tấm Panel chống cháy là gì?

Tấm panel chống cháy là 1 loại vật tư xây dựng vô cùng phổ biến hiện nay. Ứng dụng của panel chống cháy cao trong rất nhiều công trình lớn nhỏ.

Panel chống cháy mang đặc tính chống cháy tốt, giúp phòng ngừa các nguy cơ cháy nổ, hỏa hoạn cho các công trình công nghiệp và nhà ở khi được dùng làm vách trong, vách ngoài, mái.

Ngoài ra, tôn panel chống cháy còn giúp hạn chế tối đa các mức nhiệt có hại, cũng như các tác động khác từ môi trường bên ngoài vào nhà, giữ cho nhà duy trì 1 nhiệt độ mát mẻ nhất.

Chính vì nhiệt độ trong nhà mát mẻ, thoáng mát như vậy nên giảm thiểu tối đa được các hiện tượng nóng bức, cháy nổ, giúp chống cháy lan, chập điện trong nhà.

Tấm panel chống cháy sẽ giúp cho nhà ở của bạn được trong lành và mát mẻ. Tấm panel chống chày còn có khả năng chống ẩm vượt trội. Nhờ vậy nên loại bỏ được tình trạng sản sinh các loại rêu, vi khuẩn, nấm mốc có hại, … thường xuất hiện trong những nơi nóng ẩm, có nhiệt độ cao.

Panel chống cháy và những ưu điểm

báo giá panel chống cháy

Tấm vách ngăn panel có nhiều loại nhưng loại chống cháy điển hình phải kể đến là PU, PIR,..

Tấm panel chống cháy có cấu tạo gồm 3 lớp đó là 2 mặt tôn mạ màu với lớp chống cháy lan đặt ở giữa thường sử dụng panel glasswool và panel rockwool. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ nước ngoài nên đảm bảo mẫu mã và chất lượng.

Đặc biệt tấm panel chống cháy cũng được phủ thêm một lớp tôn mạ màu nên có khả năng cách nhiệt, chống gỉ sét và chịu lực rất tốt.

Hơn nữa trọng lượng của chúng cũng khá nhẹ nên không những có thể tiết kiệm chi phí mà thời gian thi công vách panel chống cháy cũng được rút ngắn lại.Nhờ khả năng cách nhiệt hiệu quả nên cũng tiết kiệm tới 30% chi phí sử dụng điều hòa nhiệt độ cho các hạng mục công trình khác nhau.

Chính nhờ ưu điểm vượt trội này mà dòng sản phẩm vách ngăn panel chống cháy được ứng dụng rộng rãi ở nhiều hạng mục công trình khác nhau.

Vách panel chống cháy được ứng dụng rộng rãi dùng cho: nhà máy điện, nhà máy dệt, nhà máy chế biến thực phẩm, nhà kho nông sản, hải sản, kho đông lạnh, các thiết kế phòng sạch, nhà ở dân dụng, nhà tạm, trường học, nhà xưởng,…

So sánh 5 loại panel chống cháy tốt nhất hiện nay

Panel hay tôn chống cháy có nhiều loại. Và mỗi loại sẽ có những ưu và nhược điểm khác nhau. An Tâm đã thống kê các panel chống cháy vào cùng 1 bảng dưới đây:

Sản phẩm Panel bông thủy tinh (Glasswool) Panel bông khoáng (Rockwool) Panel chống cháy EPS Panel XPS Panel chống cháy PU
Cấu tạo 3 lớp: Tôn + Glasswool + Tôn 3 lớp: Tôn + Rockwool + Tôn 3 lớp: Tôn + EPS + Tôn 3 lớp: Tôn + XPS + Tôn 3 lớp: Tôn + PU + Tôn
Độ dày lớp cách nhiệt 50- 200 mm 50- 200 mm 50- 100 mm 50- 200 mm 40- 200 mm
Độ dày tôn 0.3– 0.6 mm 0.3– 0.6 mm 0.3– 0.5 mm 0.3– 0.6 mm 0.35– 0.45 mm
Khả năng chống cháy Chịu được nhiệt độ cao, chống cháy lan tốt Chịu được nhiệt độ cao từ 15- 30 phút, chống cháy lan hiệu quả Khả năng chống cháy tốt Khả năng chống cháy lan và duy trì nhiệt độ ổn định Có độ bền có thể lên đến trên 30 năm cùng với khả năng đàn hồi, cách nhiệt ở mức tốt
Nhược điểm Cần trang bị đồ bảo hộ khi tiếp xúc với panel

Dễ có các hạt bụi, vụn nhỏ bay vào không khí

Cần trang bị đồ bảo hộ khi tiếp xúc với panel

Dễ có các hạt bụi, vụn nhỏ bay vào không khí

Cần trang bị đồ bảo hộ khi tiếp xúc với panel

Khả năng chống hút ẩm không cao

Cần trang bị đồ bảo hộ khi tiếp xúc với panel Cần trang bị đồ bảo hộ khi tiếp xúc với panel

Khả năng chống hút ẩm không cao, khó cắt vì lớp tôn khá cứng

Ứng dụng Văn phòng, nhà tạm, kho chứa sản phẩm trong siêu thị,… Xí nghiệp, nhà tạm, kho lạnh, văn phòng, quán bar,… Trường học, bệnh viện, văn phòng, phòng thí nghiệm,… Phòng sạch, phòng thí nghiệm, kho dự trữ dược phẩm, studio,… Hầm trữ đông lạnh, phòng sạch, khu chế xuất,…

Báo giá panel chống cháy mới nhất 2022

STT TÊN SẢN PHẨM ĐVT ĐƠN GIÁ (VNĐ/m2)
1 Panel Rockwool chống cháy, dày 50 mm 295,000
2 Panel Rockwool chống cháy dày 75 mm 310,000
3 Panel Rockwool chống cháy dày 100 mm 390,000
4 Panel Galasswool chống cháy dày 50 mm 290.000
5 Panel Galasswool chống cháy dày 100 mm 310.000
6 Panel Galasswool chống cháy dày 150 mm 350.000

Lưu ý bảng báo giá vách ngăn panel chống cháy trên chưa bao gồm phí vận chuyển và giá cả biến động theo thời gian. Để có báo giá chi tiết liên hệ cách nhiệt An Tâm 0901373439.

CÔNG TY TNHH CÁCH ÂM CHỐNG NÓNG AN TÂM
Văn phòng giao dịch: 51/26/20 đường vườn lài nối dài, p. An phú Đông, Q 12
Địa chỉ kho hàng: 79 Vườn Lài (Nối Dài) Phường Thạnh Lộc Quận 12 Tp Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3720.3028 – Fax: 028.6282.0433
Hotline:

Email: cachamchongnong@gmail.com

Website: https://cachnhietantam.com

Trang web Cách Nhiệt An Tâm sử dụng cookie để cung cấp cho bạn trải nghiệm duyệt web tốt nhất. Bằng cách "Chấp nhận", bạn đồng ý với việc sử dụng Cookie của Cách Nhiệt An Tâm. Chân thành cám ơn bạn!